Mua càng nhiều, giảm giá càng sâu. Xem ngay kẻo lỡ!
Chính sách giao nhận, vận chuyển
Ocuvane.vn thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Ocuvane.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
PHẠM VI ÁP DỤNG
Ocuvane.vn thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác:
– Ninja Van
– Giao hàng tiết kiệm.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 1800 2015.
– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
PHÍ GIAO HÀNG
Tùy trường hợp, khách hàng có thể sẽ chịu thêm phí giao hàng.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
– Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm và quay video lại toàn bộ quá trình kiểm hàng.
– Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
– Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
– Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua hoặc số điện thoại 1800 2015 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.